MFAST TEAM BUILDING 2023: CHANGE TO SHINE – THAY ĐỔI ĐỂ TỎA SÁNG
INTERNAL EVENT

MFAST TEAM BUILDING 2023: CHANGE TO SHINE – THAY ĐỔI ĐỂ TỎA SÁNG

Cuối tuần qua nhà MFast đã cùng nhau trải qua một chuyến Team Building tại vùng đất của nắng và gió Ninh Thuận cực kỳ cảm xúc. Mở đầu với cuộc đua Amazing Race tượng trưng cho những khó khăn, thử thách mà nhà MFast gặp phải. Nhưng với tinh thần đoàn kết, mong muốn chinh phục cháy bỏng hơn cả cái nắng chói chang của đất Ninh Thuận, các MFast-ers chúng mình đã cùng nhau nắm tay đồng hành qua từng chặng đua khốc liệt. Đến với vịnh Vĩnh Hy nhà MFast đã được chào đón với biển trong veo, xanh biếc, san hô rực rỡ sắc màu làm hớp hồn MFast-ers chúng mình. 

Không có mô tả ảnh.

Có thể là hình ảnh về 10 người, mọi người đang đánh golf và văn bản

Đây quả là một trải nghiệm đáng nhớ với các MFast-ers vì qua từng thử thách của cuộc đua, cùng nhau ngắm khung cảnh đẹp đến nao lòng, chúng mình lại càng xích lại gần nhau hơn và tạo nên những kỷ niệm khó phai. Và để kết lại chuyến Team Building thật nhiều cảm xúc này, nhà MFast đã cùng nhau có 1 đêm Gala Dinner vỡ òa cảm xúc.  Trước những cơ hội và thách thức sắp tới, hai “thuyền trưởng” của chúng mình, “thuyền trưởng” Long và “thuyền trưởng” Vinh đã gửi gắm tinh thần :”Làm hết sức, chơi hết hồn” đến các MFast-ers, hi vọng tất cả các thành viên sẽ đồng lòng chung tay đưa con thuyền MFast ra khơi vượt sóng để MFast sẽ CHANGE TO SHINE – THAY ĐỔI ĐỂ TỎA SÁNG.

Cảm ơn toàn thể các MFast-ers đã nỗ lực hết mình đến từng phút giây để hoàn thành cuộc đua, cảm ơn vì đã cháy hết mình cho một đêm Gala trong mơ. Và với những gì đã trải qua cùng nhau, nhà MFast đã mang về những bức ảnh “để đời” mà mai đây sẽ là những kỷ niệm khó phai của các MFast-ers chúng mình, mời bạn cùng các MFast-ers nhìn lại chuyến đi không thể nào quên này nha.

Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.

Xem thêm tại: https://youtu.be/EUWZRs644oY