MFAST RA MẮT MTRADE - CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP CHO NHÂN SỰ KHO VẬN
BUSINESS NEWS

MFAST RA MẮT MTRADE - CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP CHO NHÂN SỰ KHO VẬN

MFast chính thức ra mắt dòng sản phẩm Bán Hàng Trả Chậm thuộc dự án MTrade vào tháng 3/2023, mang lại cơ hội khởi nghiệp kinh doanh 0 đồng cho các thành viên MFast với mức hoa hồng hấp dẫn và nhiều ưu thế hấp dẫn, tuyệt đối không thể bỏ qua.

MTrade tập trung phân phối các sản phẩm, dịch vụ thiết yếu cho cuộc sống, gồm: điện máy, điện gia dụng, bếp, giáo dục, sản phẩm mẹ và bé,...  với mức giá tầm trung phù hợp với khách hàng có thu nhập trung bình, kèm theo phương án tài chính phù hợp cho phép khách hàng trả chậm giá trị sản phẩm với lãi suất 0%

Với dự án và mô hình mới, MFast đang mong muốn xây dựng và phát triển hệ thống kiosk/hub trên toàn quốc là nơi sẽ lưu trữ các hàng hóa trong hệ sinh thái bán hàng trả chậm (MFast Pay Later), giúp việc giao nhận hàng hóa đến tay khách hàng nhanh chóng hơn, hỗ trợ lắp đặt và chăm sóc khách hàng sau giao hàng tốt hơn.

Cùng với đà phát triển trên quy mô toàn quốc, MFast tìm kiếm các thành viên khối Kiosk "đầu tiên" với tinh thần nhiệt huyết và có kinh nghiệm trong lĩnh vực kho vận, giao nhận, lắp đặt thuộc ngành hàng điện, điện máy. 

Kiosk MFast hiện đã có mặt tại nhiều tỉnh thành gồm: Tp. Cần Thơ (Cần Thơ), Vĩnh Long (An Giang), Cai Lậy (Tiền Giang), Bến Cát (Bình Dương), và Biên Hoà (Đồng Nai). Dự kiến trong năm 2024, MFast sẽ tiếp tục ra mắt tại Lào Cai, Huế, Tây Ninh và các tỉnh miền Trung, miền Bắc khác, nên đây sẽ là cơ hội cực kỳ hấp dẫn cho các anh em ngành kho vận, điện máy phát triển sự nghiệp cùng MFast.

Tham gia vào đội ngũ Kiosk MFast, ngoài thu nhập hàng tháng được đảm bảo, bạn còn nhận được những chế độ phúc lợi khác từ công ty như: tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm, ngày phép hàng năm, phụ cấp trực,...

Cùng điểm qua xem các kiosk hiện tại của MFast nhé:

Một ngày làm việc của anh em Kiosk sẽ như thế nào ?